วิธีการ !! เปลี่ยน ID ที่เชื่อมกับ Facebook ให้กลายเป็น Garena

วันนี้จะมาทำการ สอน เปลี่ยน ID ที่เชื่อมกับ Facebook ให้เปลี่ยนเป็น ID : Garena นะครับ

1.ขั้นตอนแรกเลย ให้ทำการ ดาวน์โหลด App ที่ชื่อว่า Garena มาก่อนนะครับ iOS สามารถค้นหาจาก AppStore ได้เลย ส่วน Android ถ้าหาไม่เจอให้ทำการ โหลดไฟล์ .APK มาลงในตัวเครื่องนะครับ ดาวน์โหลดได้จากเว็ป : http://mobile.garena.in.th/




2.กดเข้าที่ APP Garena เลือกเกม RoV จากนั้นกดที่ แท็บด้านบนซ้าย / หลังจากนั้นกดที่รูปของเรานะครับ ตรงที่ Tap to login กดตรงนั้นเลย ครับ



3.ทำการ Login ด้วย Facebook ของเรา


4.เมื่อทำการล็อกอินจาก Facebook เสร็จแล้วจะขึ้น หน้าต่างแบบนี้ ให้เลือกที่ No,Sign up a new Garena account ครับ ตามที่วงสีเขียวไว้


5.หลังจากนั้นจะให้ใส่เบอร์โทรศัพท์ของเรา (เบอร์จริงนะครับต้องใช้รหัสยืนยัน)



 6.เมื่อยืนยันเบอร์เสร็จแล้ว ระบบจะให้ตั้ง รหัสผ่าน / หลังจากนั้นจะให้เราใส่ ชื่อ Nickname (ชื่อเล่นใน Garena)




7.หลังจากที่เราตั้งชื่อเสร็จแล้ว สามารถกดดูที่ Profile ของเราได้ ( แท็บด้านบนซ้าย ) จะเห็นว่าแบบหน้าตาแบบนี้ Username ก็คือ ID Garena ของเรานั้นเอง !! แต่เราสามารถเปลี่ยน ID เป็นชื่อใหม่ได้ !!


8.ทำการเปลี่ยน ID : Garena โดยการเข้าไปที่ Settings -> Account -> Username จากนั้นทำการ เปลี่ยนชื่อ ID ของเรา และกด Confirm เพียงเท่านี้เราก็ได้จะ ID : Garena มาแล้ว 
ปล.สามารถใช้ ID นี้ Login แบบ Garena ได้เลยไม่ต้อง Login ผ่าน Facebook แล้ว



















ความคิดเห็น

  1. ถ้าเกิดเฟสบุ๊คโดนปิดล่ะคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นั้นสิครับ ถ้าเฟสโดนแฮะหรือโดนปิดทำไงละครับ

      ลบ
    2. ทำได้นะครับ เฟสเป็นการีน่า ง่ายมาก 5นาที

      ลบ
    3. รหัสเก่าเราจะหายใหมครับ

      ลบ
    4. พี่ครับคือตอนนี้เฟสผทโดนแฮกไปแล้ว แต่ผมได้เชื่อมrovเข้ากับการีน่าแล้ว มันกะยังเช่นได้อยู่แต่คือว่าผมไม่สามารถทำไรได้เลยรูปใรเกมส์กะเปลี่ยนไท่ได้ใส่ได้เเค่รุปการตุน อยากจะเชื่อมเข้ากับเฟสใหม่มันจะทำได้ไหมครับ

      ลบ
    5. เป็นเหมือนกันครับ แก้ได้ยังครับ ได้บอกผมด้วย

      ลบ
    6. เฟสก็โดนแฮก Rovที่เชื่อม ไปก็เข้าเล่ไปก็เข้าเล่นไม่ได้ ต้องทำไงครับ อยากได้กลับคืน

      ลบ
    7. เฟสผมก็โดนปิดครับอยากได้ไอดีrovที่เชื่อมกับเฟส

      ลบ
    8. แล้วถ้าเปนไอดีเกมฟีฟายโดนเพื่อนเอาไปเล่นแล้วเราเปลี่ยนรหัสเฟสแล้วแต่มันยังล็อกอินไว้ในเกมนี้ทำไงค่ะ

      ลบ
  2. คือไอดีการีน่า เล่น ROV จนเวล 10 มั้ง แล้วที่นี่ ก็ไปเล่นใหม่โดยเข้าสู่ระบบผ่านเฟสบุ๊คเล่นจนเวล 29 แล้ว จากนั้นเอาไอดีเฟสที่เวล 29 ไปเชื่อมกับการีน่าที่เล่น rov อยู่แล้ว มันทำให้ไม่สามารถเข้าสู่ระบบผ่านการีน่าได้ พอเข้าผ่านการีน่า ก็จะเป็นตัวที่เวล 10 แบบนี้ต้องทำไง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. +ครับเป็นเหมือนกัน

      ลบ
    2. ขอสอบถามหน่อย คือตอนนี้เฟสผมเข้าไม่ได้ แต่เคยสมัครเกมrocผ่านเฟสบุ้ค แต่ดีมีไอดีการีน่าเลยยังเล่นได้อยู่ และตอนนี้ผมมีเฟสใหม่แล้ว ผมจะผูกบัญชีเข้ากับเฟสใหม่ เกมส์rov ของผมจะยังอยู่เหมือนเดิมหรือใหม่ครับ

      ลบ
    3. อยากเปี่ยนรหัสRovตครับ

      ลบ
    4. เออแบบนี้เลย ตอนนี้รับไอเทมในเวปก็เด้งไปการีน่า

      ลบ
  3. ผมมีไอดีGSRENAอยู่แล้ว คราวนี้ลืมรหัสผ่าน แต่เคยเล่นROVโดยล็อคอินผ่านFACEBOOKมาก่อน ถ้าผมเอาFACEBOOKมาล็อคอินเป็นID GARENAแล้วฮีโร่ในID GARENS จะหาไหมคับ

    ตอบลบ
  4. คือผมเล่นROVด้วยการล็อคอินด้วยFacebook. แล้วที่นี้ผมต้องการที่จะขายรหัสแต่ ถ้าผมให้รหัสFacebook เขาไปเขาก็สามารถเข้าFacebookผมได้ ผมจึงอยากทราบว่า พอมีวิธีย้ายทั้งตัวฮีโร่ เวล และของต่างๆมาไว้ใน การ Login ด้วย Garena มั้ย

    ตอบลบ
  5. ถ้าเกิดเฟสโดนสแปมเเต่บัญชี rov ยังอยู่ต้องทำไงอะคับ

    ตอบลบ
  6. ถ้าผมล็อกอินเฟสมันเป็นIDเก่า อยากเปลี่ยนเป็นIDใหม่

    ตอบลบ
  7. log in facebook กับrov แต่ไปกดแก้ไข พอเข้าเกมแล้วไม่มีเพื่อนในเฟสที่เล่นเลย ต้องทำยังไงอ่า

    ตอบลบ
  8. log in facebook กับrov แต่ไปกดแก้ไข พอเข้าเกมแล้วไม่มีเพื่อนในเฟสที่เล่นเลย ต้องทำยังไงอ่า

    ตอบลบ
  9. ถ้าเฟสเชื่อมการีย่าแล้ว ถ้าเฟสหายid หายไหมคะ

    ตอบลบ
  10. แล้วจะยกเลิกยังไง

    ตอบลบ
  11. แล้วข้อมูลจะหายไหม ถ้าเปลี่ยนจาก ล็อคอิน facebook ไปเป็น GARENS เลเวล30และตัวละครเกมมันจะหายไหม จะรีเซ็ตไหม่เหมือนเริ่มสมัครหรือป่าว??????

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พอดีจะขายรหัสRovแต่ล็อคอินfacebookจะมีช่องทางไหนที่เชื่อถือได้บ้างมั้ย

      ลบ
    2. คือเติมไว้เยอะอ่าถ้าเปลี่ยนเป็นกรีน่าจะหายมั้ย ข้อมมูลอันเก่าอ่า

      ลบ
  12. ถ้าเราเชื่อมต่อทั้งเฟสทั้งการีน่า แต่เฟสเราถูกสแปม เราสามารถล็อกอินการีน่าแล้วเล่นRoVได้ไหมคับ หรือถ้าเราล็อกอินทั้งการีน่า และ เฟส แล้วอันไดอันหนึ่งหายรหัสเกมก็จะหายไปด้วย

    ตอบลบ
  13. 1.คือผมเล่น ผ่านเฟส แล่้วเวล 30 ตัน รูน 180 เม็ด ฮีโร่ 40 กว่าตัว
    2.ผมเล่นไอดี Garena Lv 20 ตัวเด็ก
    3.เอามาเชื่อมต่อกัน แล้ว เวลาเข้า ถ้าล็อค Face ก็จะเข้าตัว Face
    ถ้าล็อค ตัวGarena ก็จังเข้าตัว Garena
    เวลาเติม Shell ก็จะเข้าแต่ ID Garena ไม่สามารถแล้วให้ ID Face ได้
    ผมเติมซื้อฮีโร่ ต้องใช้ หักจาก เครือข่ายมือถือเอา ไม่มีโปรโมชั่น ลดได้ๆ ทั้งสิ้น
    ถ้าเล่นผ่านเฟส
    4.ผมเคยChat คุย Call Center Garena ให้เขาเปลี่ยน Id ให้เป็น Garena ให้ผมหน่อย
    ได้ไหม โดยที่ผมจะเข้าไปที่บริษัท โดยที่ผมบอกกับเขาว่า ลบตัวละคร Id Face ตัวนี้
    แล้วสร้างId Garena ให้ผมใหม่ แล้วทำของผมให้เท่าเดิม ได้ไหมครับ เพราะผมก็
    เติมซื้อฮีโร่ ผมอยากได้โปรโมชั่นจากบัตรการีน่า หรืิอเผื่อเฟสผมโดนแฮก ผมจะมี
    โอกาสได้เล่นอยู่หรือป่าว ถ้าFace โดนแฮก เข้าก็บอกว่าไม่ได้ จบนะ

    ปล. ถ้าทีมงานเห็นข้อความนี้ ชี้แจงให้หน่อยครับ
    ว่าไอดีที่เชื่อมต่อมันทับกัน มันจะแยกได้เมื่อไหร่
    แล้วสิทธิประโยชน์ การเล่นผ่าน ID Face ไม่มีโปรโมชั่น แถม คูปอง อะไรบ้างเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนนี้โดนแฮกแล้วไม่รู้จะทำไงไม่มีการช่วยเหลืออะไรมีคนเข้าไปเล่นเกมเราได้คือแย่มากแล้วเราต้องใช้ไอดีเพื่อนเพื่อถามมันว่าต้องการอะไรคือรู้สึกแย่มากมันมาใช้ตังใช้ลูกแก้วเราหมดเลย

      ลบ
    2. ตอนนี้โดนแฮกแล้วไม่รู้จะทำไงไม่มีการช่วยเหลืออะไรมีคนเข้าไปเล่นเกมเราได้คือแย่มากแล้วเราต้องใช้ไอดีเพื่อนเพื่อถามมันว่าต้องการอะไรคือรู้สึกแย่มากมันมาใช้ตังใช้ลูกแก้วเราหมดเลย

      ลบ
  14. ผมลืมรหัสผ่านทำไงคับ

    ตอบลบ
  15. คือว่าเฟสผมถูกสแปมเเล้วรูปโปรไฟล์มันหายผมเลยจะลองใส่ในการีน่าเเต่ว่าใส่เเล้วมันไม่ขึ้นจะทำอย่างไงครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เป็นเหมือนกันเลยครับหาวิธีแก้เหมือนกัน

      ลบ
  16. เเล้วถ้าเปลี่ยนเป็นการีน่าแล้วเวลกับฮีโร่ยังเหมือนเดิมมั้ยคะ

    ตอบลบ
  17. เเล้วถ้าเปลี่ยนเป็นการีน่าแล้วเวลกับฮีโร่ยังเหมือนเดิมมั้ยคะ

    ตอบลบ
  18. เกมrovล็อคกับเฟสแล้วตอนนี้เฟสเข้าไม่ได้จะทำไงให้เข้าเกมที่ล็อคอินด้วยเฟสได้หราคับ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ2 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:01

    ข้อมูลเก่าในเกมจะไม่หายใช่มั้ยคะ?

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ2 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:01

    ข้อมูลเก่าในเกมจะไม่หายใช่มั้ยคะ?

    ตอบลบ
  21. ทำได้รึยังคะเป็นเหมือนกันค่ะ

    ตอบลบ
  22. ย้ายแบบไม่ติดเฟสบุคได้มัย

    ตอบลบ
  23. ผมเล่นrovโดยล็อคอินเฟสบุคแต่บัญชีgarenaผมก็มีแต่มันคนล่ะgmailเอามาผูกกันได้ไหมคับ ถ้าได้บอกผมหน่อยคับหาหลายวิธีแล้วครับ

    ตอบลบ
  24. ทำไมผมทำไม่ได้ละคับ

    ตอบลบ
  25. คือพอผมเชื่อมเฟสในการีน่าแอพไปมันไม่ขึ้นอะไรเลยครับ,

    ตอบลบ
  26. คือผมทำเเล้ว. คือเริ่มใหม่หมดเรยอ่ะจบกัน

    ตอบลบ
  27. เปลียนไม่ได้แก้ไขด่วง

    ตอบลบ
  28. ฟรีไฟร์ย้ายได้มั้ยคะ

    ตอบลบ
  29. ทำไมเราใส่รหัสความปลอดภัยถูกแล้วมันก็ไปให้ตรวจสอบเราก็ใส่ถูกแล้ว แต่ทำไมมันกลับมาให้ใส่รหัสความปลอดภัยอีกอ่ะครับ มันไม่ไปไหนเลย

    ตอบลบ
  30. ยกเลิกเฟสทีเชื่อมกับการีน่ายังไงคับซื้อรหัสมา

    ตอบลบ
  31. ตอนใส่เบอร์โทรศัพมันขึ้นสัญญาณล้มเหลว ทั้งๆที่เน็ตก็ปกติ

    ตอบลบ
  32. ผมจะเติมเงินผ่านการล็อคอินจากเฟส แต่เมื่อใส่อีเมลและรหัสผ่านกดไปหน้าต่อไป มันขึ้นข้อความว่า แอพพลิเคชั่นนี้ถูกจำกัดไว้ ต้องทำยังไงครับ

    ตอบลบ
  33. ทำได้แค่เชื่อมใ่มั้ยครับ ถ้าโดนสแปมจะเข้าได้มั้ย

    ตอบลบ
  34. เปลี่ยนได้จริง. เเต่เข้าเกมเเล้วกดดู มันก็ขึ้นว่าลอคอินกับเฟตบุคอยู่ดีคะ. ทำไงดีคะ

    ตอบลบ
  35. พ่อมืงตายหรอไอ้สัส การีน่าการีน่ากเข้าๆม่ๅด้เนี่ย

    ตอบลบ
  36. ....แล้วตอนนี่ผทโดนแฮก

    ตอบลบ
  37. ผมทำแล้วไม่ได้อะคับถ้ารู้โปรดตอบที ไลนไอดีLovenu1106

    ตอบลบ
  38. ใช่กัขเกม freefire ได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  39. เปลี่ยนจากเฟสเป็นการีน่าได้จริงๆๆใช่มั้ยคะ
    จะเกิดผลกระทบกับเฟสเราหรือป่าว

    ตอบลบ
  40. ย้ายจาก เฟสเป็นการีน่า แล้วตัวะครจะหายไหม

    ตอบลบ
  41. พอเข้าเฟสมันไม่ขึ้น No,Sign up a new Garena account อะคับมันเข้าหน้าการีน่าเลย

    ตอบลบ
  42. พแเชื่อมได้แล้ว แล้วถ้าปิดเฟสไป จะมีปัญหามั้ยคะ เพราะล็อคอินเข้ามาแล้วมาดูตรงการตั้งค่ามันก็ยังขึ้นว่า Logged into Facebook อยู่เลย

    ตอบลบ
  43. คือว่าอัปเดดแล้วเล่นไมได้ค่ะ

    ตอบลบ
  44. ถ้าผมล๊อกอินเฟสไว้ แล้วจะย้ายจากเฟสมาการีน่า รูนตัวละครในrov จะหายมั้ยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พี่ครับรหัสผมโดนคนอื่นเกรียนมันเปลียนรหัสด้วยครับเข้าก็เข้าไม่ด้ายผมอยากได้รหัสคืนมาคนับต้องทำเย่างไร

      ลบ
  45. ผมล๊อคอินกับเฟสตอนนี้เฟสผมถูกบ๊อคไปแล้วผมต้องทำใจครับ

    ตอบลบ
  46. ถ้าเปลี่ยนล็อกอินจากเฟสบุ๊กเป็นล็อกอินการีน่าแล้ว
    ข้อมูลและของในเกมเราจะหายไหมคับ

    ตอบลบ
  47. เฟสหนู แฮกแล้วที่นี้หนูล็อคอินในเฟส ตอนนี้ยังเค้าได้อยู่ค่ะ แต่ถ้ามีการอัพเดท หนูจะเค้าไม่ได้อีก คือเสียดายฮีโร่มาก 40กว่าตัว รุนอีก
    มันมีวิธีทำให้เปลี่ยนไปล็อคอินในการีน่าไหมค่ะ เสียดายมาก ใครก็ได้ช่วยหน่อย หรือหนูต้องทำใจ😭😭

    ตอบลบ
  48. ไอดีจะอยุ่เหมือนเดิมมั้ย

    ตอบลบ
  49. ตอนนี้เฟสเก่าเล่นไม่ได้แต่เกมล้อคอินกับเฟสเก่าไว้ ตอนนี้สมัครเฟสใหม่ เลยต้องสร้างตัวใหม่
    แต่กรณีนี้คืออยากเล่นตัวเก่าไม่อยากสร้างใหม่ต้องทำไง IDตัวเก่ายังจำได้ยุ่

    ตอบลบ
  50. เเล้วไอดีทีรับไอเทมจากดีเทคหละครับ

    ตอบลบ
  51. เอิ่ม​ เวอร์ชั้นเก่ากับตอนนี้ผมทำไม่ได้แล้วคับ​ทีมงานที่เกี่ยวข้องกรุณาแจ้งทีคับขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  52. แล้วถ้ากด ซิง กับเฟสไปแล้วแก้ไขได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  53. สอบถามครับ ยกเลิกการเชื่อมต่อกับเฟสได้รึป่าวครับ

    ตอบลบ
  54. ผมเซื่อมต่อเหสไว. แต่เปลี่ยนรหัสไม่ได้เพราะเบอร์กับเมลจำไม่ได้ใครรู้บอกหน่อยครับ

    ตอบลบ
  55. อยากสอบถามครับผมซื้อโทรศัพท์มาใหม่..แต่เสียดายตัวเก่าที่ติดกับเครื่องเก่า..จะย้ายมาเครื่องใหม่ต้องทำไงครับ..ของฟรีฟาย

    ตอบลบ
  56. ช่วยหน่อยคับทีมงานเฟสโดนแฮกแต่การีน่ายังค้างรหัสยุ้ก้อช่วยกันหน่อยเติมให้คุนก้อเยอะช่วยหน่อยหาวิธีใส่รหัสหน่อ

    ตอบลบ
  57. อันนี้ของฟรีฟายนะคะ คือลืมรหัสเฟสค่ะ แล้วเชื่อมต่อฟรีฟายกับเฟสไว้ แก้ได้มั้ยคะเสียดายจริงๆเติมเยอะมากค่ะ

    ตอบลบ
  58. ข้อมูลไม่หายนะ เราทำล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ช่วยทำให้หน่อยได้ใหมค่ะเติมchell ฟีฟาย 400กว่าไดม่อน ไม่เข้าเลย แจ้งเขาบอกให้ล้อกอินไอดีเฟส

      ลบ
  59. ทำได้แค่ ROV หรอคะ ฟีฟายทำได้มั้ย

    ตอบลบ
  60. ขอโทษนะคะ อยากทราบว่า ถ้ากด Yesให้เลือกที่ No,Sign up a new Garena account ตามที่วงสีเขียวไว้ จะแก้ไขอะไรได้บ้างไหมคะ

    ตอบลบ
  61. ผมเอาการีน่าเชื่อมเฟส พอเข้าเล่นแล้วได้เริ่มใหม่ ได้ตั้งชื่อใหม่หมดเลย คืออะไรคับ ทำไมไม่เชื่อมรหัสกับเฟส

    ตอบลบ
  62. เฟสโดนปิด แต่ยังไม่ได้ย้ายรหัสไปการีน่า แต่ผูกเบอว่า แบบนี้พอมีทางไหมครับ เติมไปหลายแสน รอกู้เฟสอยู่ หรือต้องติดต่อเจ้าหน้าที่เฟส

    ตอบลบ
  63. เรากำลังต้องการผู้บริจาคไตอย่างเร่งด่วนในสภาพสุขภาพที่ดีมากโดยมีมูลค่ารวม $ 800,000,00 และเราจะดูแลผู้บริจาคให้กระบวนการทั้งหมดอย่างถูกต้องที่นี่คุณสามารถติดต่อเราผ่านทางที่อยู่อีเมล: doctorcollins3@gmail.com หรือ whataspp on via_ +254750078353

    ตอบลบ
  64. ฟีฟายโดนบล็อกอยุ่ครับไนเฟส

    ตอบลบ
  65. ทำไมมันบอกว่าโค้ชยิืยยันไใ่ถูกต้องผมนี่งงเลย ทั้งที่ใส่ถูก

    ตอบลบ
  66. เข้าเกมส์เก่าไม่ได้เฟสบุ๊คก็เข้าไม่ได้ให้ทำไงครีบ

    ตอบลบ
  67. ฉันอยากจะขอบคุณแพทย์ที่ยอดเยี่ยมในบุคคลของดร. คอลลินส์ราฟาเอลที่ทำให้ครอบครัวของฉันและฉันภูมิใจในความไว้วางใจและความเร่งด่วนเขาซื้อไตของฉันให้กับคนไข้ของเขาด้วยเงินจำนวนมากฉันเจอเขา ที่อยู่อีเมลบนอินเทอร์เน็ตเป็น doctorcollins3@gmail.com ซึ่งเผยแพร่โดย Michel และ Lopez คนหนึ่งขอบคุณเขาและบอกให้โลกรู้ว่าเขามาช่วยเหลือทางการเงินได้อย่างไรอันเป็นผลมาจากการซื้อไตโดยไม่เครียดฉันรีบสมัครทางอีเมลและฉันก็ ได้รับความเอาใจใส่ทั้งหมดที่คุณหมอต้องการในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ฉันมีคุณสมบัติครบตามข้อกำหนดและเงินครึ่งหนึ่งของฉันก็เหมือนความฝันเมื่อมันเข้ามาในบัญชีธนาคารของฉันก่อนการปลูกถ่ายฉันขอให้คุณติดต่อกับ Dr. Collins ผ่านทาง; doctorcollins3@gmail.com สำหรับความยอดเยี่ยมทางการเงินของคุณที่จะผ่านมาเหมือนของฉันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันสัญญาว่าจะทำสิ่งนี้เมื่อฉันขยายขนาดได้ในที่สุด
    doctorcollins3@gmail.com หรือ whataspp เขาทาง _ +254750078353

    ฉันชื่อมิสโจเอล
    จากมองโกเลีย

    ตอบลบ
  68. เราจะเปลี่ยนไปเล่นIDใหม่ยังไงคับ

    ตอบลบ
  69. ผมอยากได้ระหัสฟีฟายกับมาคับแต่มันล็อกอินด้วยเฟส แต่เฟสผมโดนสะแปม
    GMช่วยดิงกับมาได้ไหมคับ ขอร้องนะคับ

    ตอบลบ
  70. เฟสบุคผมโดนแฮกอะ แต่ในเกมได้ผูกกับเบอโทรไว้ เราจะทำไงให้เข้าเล่นได้อยากรู้

    ตอบลบ
  71. ช่วยทีครับผมลบเกมออกเพื่อโหลดใหม่พอเข้ามาตัวเกม rovอีกทีมันกลายเป็นเริ่มเกมใหม่หมดผมเสียดายสิ่งที่เล่นมาทั้งหมด คือก่อนหน้าที่ผมเปลี่ยนชื่อเฟสตัวเอง เลยสงสัยว่าที่บัญชีเกมrovเก่าหายไปเพราะเปลี่ยนชื่อในเฟสใหม่เพราะตอนเข้าตอนแรกมันเด้งมาให้เริ่มต้นใหม่หมดเลยขอร้องครับช่วยผมที

    ตอบลบ
  72. https://www.youtube.com/watch?v=s9zK5ry1iQk&t=138s
    ลองดูครับ

    ตอบลบ
  73. เฟสผมโดนปิดต้องทำไงเข้าRvไม่ไ

    ตอบลบ
  74. เฟสโดนปิด​ ฟีฟายที่เชื่อมอยู่​ เเก้ไขยังไงคะ​รบกวน​ บอกหน่อยคะ

    ตอบลบ
  75. สอบถามหน่อยค่ะ ปกติเข้าrovทางเฟส แต่ตอนนี้ต้องการให้มันเชื่อมการีน่ายังไงค่ะ โหลดแอพมาแล้ว แต่มันไม่เป็นแบบที่ข้อมูลข้างบนให้มาอะค่ะ เข้าถึงขั้นตอนที่ใส่เบอร์ พอใส่เสร็จ มีให้กดถัดไป ถัดไปแล้วจะเป็นให้ใส่โค้ด เราใส่โค้ดไม่ได้ค่ะ โค้ดเป็นภาษาอังกฤษแต่คีย์บอร์ดเด้งมาเป็นแค่แป้นตัวเลขอย่างเดียว ไม่มีให้กดเปลี่ยนภาษา เลยหาวิธีไม่ต่อไม่ได้ ใครพอทราบช่วยบอกหน่อยค่ะ **หมานเหตุใช้โทรศัพท์ไอโฟน11promax

    ตอบลบ
  76. ผม log in ด้วยรหัส การีน่า ไม่ได้ ไปผูก หรือ เชื่อมต่อที่อื่นเรย แร้วตอนนี้ มันไม่มี ให้ log in การีน่า แร้วครับ ใครก้อได้อธิบาย มาดิว่าผมต้องทำไง

    ตอบลบ
  77. ล้อคอินเฟสเคยเชื่อมกับการีน่าไว้เเล้วโดนเเฮกเปลี่ยนพาสล่าง ก็คือตอนนี้ล้อคอินได้เเต่เฟสอย่างเดียวการีน่าเข้าไม่ได้ควรทำไงครับ ใครช่วยผมได้ผมมีค่าตอบเเทนให้50บาท ติดต่อผมได้ที่ fb Natitorn rinchumpoo

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น